วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

BEAUTY เติบโตมากกว่าเป้าหมาย


BEAUTY ปรับเป้ารายได้ปีนี้ทะลุ 1,000 ล้านบาท โตอย่างน้อย 30% ลุยขยายสาขา 
BEAUTY BUFFET และ BEAUTY COTTAGE ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมส่ง MADE 
IN NATURE บุกโมเดิร์นเทรด-ตลาดออนไลน์ เผยแผนเตรียมออกผลิตภัณฑ์เจาะร้านสะดวก
ซื้อ พร้อมเปิดตัวร้านใหม่ภายในไตรมาส 3 ขณะที่ผลประกอบการปี 55 กำไรพุ่งปรี๊ด 173.70 
ล้านบาท เตรียมจ่ายปันผล 60.45 %  

(BEAUTY) เปิดเผยว่า ปีนี้มีแนวโน้มเติบโตมากกว่าเป้าหมายเดิมที่
วางไว้ โดยคาดว่าจะมีรายได้รวมอยู่ที่ประมาณ 1 พันล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตอย่างน้อย 
30% จากเดิมที่ตั้งเป้าหมายการเติบโตไว้ที่ 20% สาเหตุ เนื่องจากการขยายสาขาของร้าน 
BEAUTY Buffet และ BEAUTY Cottage ออกไป
อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ตั้งเป้าขยายสาขาทั่วประเทศในส่วนของ BEAUTY Buffet ไว้ที่ 180 
สาขา จากปัจจุบัน 155 สาขา ส่วน BEAUTY Cottage จำนวน 50 สาขา จากปัจจุบัน 34 
สาขา 
 ส่วนการขยายตลาดในต่างประเทศ บริษัทฯ มีเป้าหมายเพิ่มจำนวนสาขา 7 สาขา 
ประกอบไปด้วยประเทศกัมพูชา 3 สาขา แบ่งเป็น กรุงพนมเปญ 2 สาขา เสียมเรียบ 1 สาขา 
ประเทศลาว 2 สาขา BEAUTY Buffet 1 สาขา BEAUTY Cottage 1 สาขา ประเทศ
เวียดนามที่โฮจิมินซิตี้ 2 สาขา อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มีแผนที่จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อวาง
จำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ อาทิ เซเว่นอีเลฟเว่น ฯลฯ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาผลิตภัณฑ์
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น