วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

CPN


CPN จับมือพันธมิตร มอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสุดอินเทรนด์รับซัมเมอร์ ด้วยของ
รางวัลสุดชิค มูลค่ากว่า 6 ล้าน จัด Fashion Happening นำเทรนด์ซัมเมอร์สุดฮิตจากรันเวย์
ระดับโลกมาให้แฟชั่นนิสต้าได้ติดตามได้ก่อนใคร   

                 บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อ
การค้าปลีกชั้นนำของไทย จับมือพันธมิตร อิออน, ไทยประกันชีวิต, NOKIA, TUMI, BIG 
Camera และนิตยสาร ELLE ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท สร้างสีสันให้กับตลาดรีเทลอีกครั้ง ด้วย
การส่งแคมเปญ “CPN Summer Spotted 2013 ช้อปทุกก้าว เป็นที่จับตาทุกช็อต”   ระหว่าง
วันที่ 28 มีนาคม – 6 พฤษภาคม 2556 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา 
และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ย้ำภาพลักษณ์ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นในฐานะศูนย์กลางแฟชั่นที่
ใหญ่ที่สุดของประเทศ ด้วยโปรโมชั่นแคมเปญและอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่รับเทรนด์ซัมเมอร์ เพื่อตอบ
สนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการอัพเดทไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นให้มี
ความทันสมัยตลอดเวลา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น