26/06/2556
- OISHI ตั้งงบลงทุนปีนี้ 1.15 พันล้านบาท ใช้เพิ่มสายการผลิตขวด PET
- OISHI ย้ำยังเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจเครื่องดื่มชาเขียว ระบุมีมาร์เก็ตแชร์ 42% ของตลาดรวม
- THBEV เตรียมปรับโครงสร้างองค์กรในกลุ่มธุรกิจ หลังเข้าซื้อกิจการเอฟแอนด์เอ็น ประเดิมที่ OISHI เป็นบริษัทแรก
- OISHI ตั้งเป้าเปิดร้านอาหารในอาเซียนประเทศละไม่เกิน 5 สาขา คาดปีนี้เริ่มเปิดได้ประมาณ 1-2 แห่ง
- OISHI ตั้งเป้ายอดขาย 5 ปี 3.1 หมื่นลบ. ส่วนปีนี้คาดยอดขายรวมอยู่ที่ 1.4 หมื่นลบ.
- OISHI แต่งตั้ง `มารุต บูรณะเศรษฐกุล` เป็นกรรมการผู้จัดการแทน `แมทธิว`มีผล 1 ส.ค.นี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น