วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

PRANDA

PRANDA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 5% จากปีก่อนทำได้ 4.1 พันลบ. 
บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 5% จากปีก่อนที่ทำได้ 
4,176 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทฯ ได้ควบคุมและบริหารจัดการต้นทุนในการผลิตสินค้า ประกอบ
กับมุ่งเน้นการเพิ่มสัดส่วนยอดขายที่เป็นสินค้าแบรนด์ของตัวเองในแถบประเทศกลุ่มอาเซียน
มากขึ้น เช่น ประเทศอินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย และดูไบ  ถึงแม้ว่าเศรษฐกิจในประเทศ
แถบยุโรปจะมีการชะลอตัว รวมถึงประเทศอเมริกาที่มีสภาพเศรษฐกิจที่ลดลง แต่อย่างไรก็ตาม
คาดว่าในปีนี้ ทั้งอเมริกาและยุโรปจะสามารถกลับมามีกำลังซื้อเพิ่มขึ้นได้ 
บริษัทฯ คาดว่าอัตรากำไรขั้นต้นในปีนี้จะอยู่ที่ระดับ 33%  
และอัตรากำไรสุทธิน่าจะใกล้เคียงกับปีก่อน 
                โดยในปีนี้บริษัทฯ จะดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นขายสินค้าในแถบประเทศอาเซียนเพิ่มมาก
ขึ้น เพราะบริษัทฯ มีร้านจำหน่ายสินค้าในประเทศอินโดนีเซียและมีโรงงานผลิตสินค้ากับศูนย์ขาย
สินค้าที่ประเทศเวียดนาม รวมถึงธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศมาเลเซีย ประกอบกับบริษัทฯ ยังจะ
เน้นสัดส่วนการขายสินค้าแบรนด์ของตัวเองเพิ่มมากขึ้นจึงทำให้มีการควบคุมและลดต้นทุนการ
ผลิตได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น