วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

BEAUTY


BEAUTY คาดกำไรสุทธิปีนี้โต 30% เตรียมทุ่มงบปีนี้ไม่เกิน 300 ลบ. ขยายสาขา-
คลังสินค้า-เพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่  
ในปีนี้บริษัทฯ คาดจะมีกำไรสุทธิระดับ 30% เติบโตตามรายได้ที่คาดไว้ประมาณ 1,000 ล้านบาท หรือเติบโต 30% จากปี 55 ที่มีรายได้รวม 777.65 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 173.70 ล้านบาท ปัจจัยบวกหลักจะมาจากการขยายสาขาของร้าน BEAUTY BUFFET และ BEAUTY COTTAGE ออกไปอย่างต่อเนื่อง 
	ทั้งนี้ภายในปี 56 บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายสาขาทั่วประเทศของ BEAUTY 
BUFFET จำนวน 180 สาขา จากปัจจุบัน 155 สาขา และ BEAUTY COTTAGE 
จำนวน 50 สาขา จากปัจจุบัน 34 สาขา ขณะที่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว MADE IN NATURE 
ได้มีการขยายช่องทางจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรดเพิ่มมากขึ้น ซึ่งได้เริ่มวางจำหน่ายในบิ๊กซี 
จำนวน 110 สาขาเมื่อต้นเดือน มี.ค. 56 , ส่วน LOTUS และ TOPS ได้รับการตอบรับจาก
ห้างแล้วและอยู่ในระหว่างการดำเนินการด้านเอกสาร คาดว่าจะสามารถวางจำหน่ายได้ใน
เดือน ก.ค. 56 ขณะที่ MAX VALUE และ ISETAN อยู่ในระหว่างขั้นตอนการกระจาย
สินค้าไปยังสาขาต่างๆ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายต้น เม.ย. 56 รวมทั้งจะมีการจำหน่ายผ่านช่อง
ทางออนไลน์ อาทิ เว็บไซต์ Ensogo ,Zalora และ Trendyday ในเดือน เม.ย. 56 พร้อม
ทั้งยังมีแผนจำหน่ายสินค้าผ่าน Friday แคตตาล็อก ซึ่งได้รับการตอบรับแล้วและคาดว่าจะ
วางจำหน่าย ในเดือน มิ.ย. 56 และ MADE IN NATURE  จะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพิ่ม
จากเดิม 2 รายการ เป็น 6 รายการ
	  ส่วนการขยายตลาดในต่างประเทศ บริษัทฯ มีเป้าหมายเปิดสาขา เพิ่มจำนวน 
7 สาขา ประกอบด้วย ประเทศกัมพูชา 3 สาขา ( บิวตี้ บุฟเฟต์ที่กรุงพนมเปญ 2 สาขา,เสียม
เรียบ 1 สาขา)  , ประเทศลาว 2 สาขา ( บิวตี้ บุฟเฟต์ 1 สาขา, บิวตี้ คอทเทจ 1 สาขา ) 
ประเทศเวียดนามที่ โฮจิมีนห์ ซิตี้ 2  สาขา ( บิวตี้ บุฟเฟต์ 1 สาขา , บิวตี้ คอทเทจ 1 สาขา ) 
	ขณะเดียวกันบริษัทฯ คาดจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 33 รายการ โดยในปีนี้
บริษัทฯ คาดจะใช้งบลงทุนไม่เกิน 300 ล้านบาท แบ่งเป็นการขยายสาขา บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ และ
บิวตี้ คอทเทจ 125 ล้านบาท ลงทุนสร้างคลังสินค้าศูนย์ฝึกอบรมใหม่ และปรับปรุงระบบไอ
ที 120 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย
สินค้าให้มากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น